'ਮਹਿਕਾਂ' ਵੈਬ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਆਪ ਸਭ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਨਿੱਘੇ ਹੁੰਗਾਰੇ ਦੀ ਆਸ ਰਹੇਗੀ।

04 July 2019

                           ਗਜ਼ਲ
ਮੈਂ ਪੱਥਰ ਕਿਓਂ ਬਣਾਂ ਦਰੱਖਤ ਬਣ ਜਾਂਵਾਂ
ਕੋਈ ਠੋਕਰ ਨਾਂ ਖਾਵੇ ਵੰਡਾਂ ਸੱਭ ਨੂੰ  ਛਾਂਵਾਂ

 ਥੱਲੇ ਬਹਿ ਕੇ ਮੇਰੇ ਸੁਖ ਦਾ ਸਾਹਿ ਨੇ ਲੇਂਦੇ
ਕੱਟੇ ਨਾਂ ਮੈਨੂੰ ਕੋਈ ਤੂੰ ਸੱਭ ਨੂੰ  ਦੱਸਦੇ ਕਾਂਵਾਂ

ਪੰਛੀ ਵੀ ਆਕੇ ਏਥੇ ਅਪਣੇ ਘਰ ਬਨਾਓਂਦੇ
ਸੱਭੇ ਹੀ ਵਰਤਨ ਮੇਨੂੰ ਮੈਂ ਜਦੋਂ ਵੀ ਸੁਕ ਜਾਂਵਾ

ਮੇਰੇ ਫੱਲ ਤੇ ਫੁਲ ਵੀ ਹਰ ਕੋਈ ਆ ਖਾਵੇ
ਬਿਨਾਂ ਗਰਜ਼ ਤੋਂ ਮੇੇਂ ਸੱਭ ਦੀ ਭੁਖ ਮਿਟਾਵਾਂ

ਕਾਰਬਨ ਲੈਕੇ ਆਪ ਸ਼ੁੱਧ ਹਵਾ ਮੈਂ ਛੱਡਦਾ
ਕੋਈ ਨਾ ਦੁਖੀ ਹੋਵੇ ਭਲ੍ਹਾ ਸੱਭ ਦਾ ਚਾਹਿਵਾਂ

ਸ਼ਾਨ ਘਰਾਂ ਦੀ ਬਣਦਾ ਜੋਗੀ ਪੈਰੀਂ ਪਾਓਂਦੇ
ਜੱਮਣ ਤੋਂ ਆਖਰ ਤੱਕ ਮੈਂ ਤਾਂ ਸਾਥ ਨਿਭਾਵਾਂ

ਬੰਦਾ ਮੇਰੇ ਉਤੇ ਹੀ ਤਾਂ ਸੱਫਰ ਆਖਰੀ ਕਰਦਾ
"ਥਿੰਦ"ਥੱਲੇ ਉਤੇ ਪੈ ਬੰਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਸੜ ਜਾਂਵਾਂ
                            ਜੋਗਿੰਦਰ ਸਿੰਘ "ਥਿੰਦ"
                                          (ਸਿਡਨੀ)

No comments:

Post a Comment

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਥਕ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਉਡੀਕ ਰਹੇਗੀ