'ਮਹਿਕਾਂ' ਵੈਬ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਆਪ ਸਭ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਨਿੱਘੇ ਹੁੰਗਾਰੇ ਦੀ ਆਸ ਰਹੇਗੀ।

07 February 2020

                       ਗੀਤ
ਅੱਠੇ ਪਹਿਰ ਮੰਗਾਂ ਮੈਂ ਤਾਂ ਤੇਰੀ ਖੈਰ ਵੇ
ਧੋ ਧੋ ਕੇ ਪੀ ਲੱਵਾਂ ਮੈਂ ਮਾਹੀ ਤੇਰੇ ਪੈਰ ਵੈ

ਤੂੰ ਪਰਦੇਸੀਂ ਜਾ ਸਾਨੂੰ ਭੁਲ ਬੈਹ ਗਿਆ
ਤੇਰੇ ਬਿਨਾ ਜੀਨਾ ਕਾਹਿਦਾ ਰਹਿ ਗਿਆ
 ਅਸਾਂ ਭੁਲ ਲਾਈਆਂ ਤੂੰ ਕੀਤਾ ਕਹਿਰ ਵੇ
                 ਅੱਠੇ ਪਹਿਰ ਮੰਗਾਂ ਮੈਂ ਤਾਂ ਤੇਰੀ ਖੈਰ ਵੇ
                 ਧੋ ਧੋ ਕੇ ਪੀ ਲਵਾਂ ਮੈਂ ਮਾਹੀ ਤੇਰੇ ਪੈਰ ਵੇ

ਜਾ ਕਾਲਿਆ ਵੇ ਢੋਲਾ ਕਾਲੇ ਤੇਰੇ ਕੰਮ ਨੇ
ਤੱਕ ਤੱਕ ਰਾਹ ਤੇਰੇ ਸੁਕੇ ਸਾਡੇ ਚੱਮ ਨੇ
ਇਹ ਜਵਾਨੀ ਕਿਵੇਂ ਕੱਟਾਂ ਤਿਖੜ ਦੁਪਹਿਰ ਵੇ
                ਅੱਠੇ ਪਹਿਰ ਮੰਗਾਂ ਮੈਂ ਤਾਂ ਤੇਰੀ ਖੈਰ ਵੇ
               ਧੋ ਧੋ ਕੇ ਪੀ ਲੱਵਾਂ ਮੈਂ ਮਾਹੀ ਤੇਰੇ ਪੈਰ ਵੇ  

ਆਂਡਣਾਂ ਗਵਾਂਡਣਾਂ ਨਿਤ ਤਾਹਿਨੇ ਦੇਂਦੀਆਂ
ਜਦੋਂ ਲੰਗਣ ਖਚਰ ਪੁਣੇ ਨਾਲ ਵਿਹੰਦੀਆਂ
ਸੱਬਰ ਸਾਡਾ ਮੁਕਿਆ ਖਾ ਲੈਣਾ ਜ਼ਹਿਰ ਵੇ
              ਅੱਠੇ ਪਹਿਰ ਮੰਗਾਂ ਮੈ ਤਾਂ ਤੇਰੀ ਖੈਰ ਵੇ
              ਧੋ ਧੌ ਕੇ ਪੀ ਲਵਾਂ ਮੈਂ ਮਾਹੀ ਤੇਰੇ ਪੈਰ ਵੇ

                       ਇੰਜ: ਜੋਗਿੰਦਰ ਸਿੰਘ "ਥਿੰਦ"
                                              (ਸਿਡਨੀ)



No comments:

Post a Comment

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਥਕ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਉਡੀਕ ਰਹੇਗੀ