'ਮਹਿਕਾਂ' ਵੈਬ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਆਪ ਸਭ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਨਿੱਘੇ ਹੁੰਗਾਰੇ ਦੀ ਆਸ ਰਹੇਗੀ।

09 April 2020

                       ਕੁਝ ਸ਼ੇਅਰ
                                   (1)
ਸਹਿਕ ਦੇ ਸਹਿਕ ਦੇ ਅਸੀਂ ਸਜਨਾਂ ਤੇਰੇ ਦਰ ਤੇ ਆ ਪਹੁੰਚੇ
ਨਿਕਲ ਘਰ ਚੌਂ ਵੇਖ ਸਾਨੂੰ ਕਿਨੇ ਜ਼ਖਮ ਅਸੀਂ ਖਾ ਪਹੁੰਚੇ।
                                 (2)
ਵਿਗੜੇ ਹੋਏ ਨੇ ਮਜਾਜ਼ ਅੱਜ ਮੇਰੀ ਸਰਕਾਰ ਦੇ
ਬੱਚ ਕੇ ਨਿਕਲ ਜਾਓ ਕਿਤੇ ਅੱਖ ਹੀ ਨਾ ਮਾਰਦੇ
                               (3)
ਮਨਿਆਂ ਬੁਜ਼ਦਿਲ ਹਾਂ ਮੈਂ ਪਰ ਲਾਇਲਟੀ ਭੀ ਚੀਜ਼ ਹੈ
ਗਡੋ ਜ਼ਮੀਨ ਵਿਚ ਭਾਵੇਂ ਜਾਂ ਪੁਠੀ ਖੱਲ ਉਤਾਰ ਦੇਵੋ
                               (4)
ਯਾ ਖੁਦਾ ਜੱਭ ਭੀ ਤੂੰ ਮਹੱਬਤ ਬਣਾਈ ਹੋਗੀ
ਅੱਪਣੇ ਆਪ ਕੋ ਭੀ ਯੇ ਆਗ ਲੱਗਾਈ ਹੋਗੀ
ਟੱਟੋਲ ਲੀਆ ਹੱਮ ਨੇ ਸਾਰਾ ਨੀਦ ਮੈਂ ਉਨਕੋ
ਯੇ ਆਗ ਉਸ ਨੇ ਤੋ ਪਲਕੋੰ ਮੇਂ ਛੁਪਾਈ ਹੋਗੀ
                             (5)
ਤੂੰ ਦੋਸਤ ਹੈ, ਨਸੀਹੱਤ ਨਾ ਕਰ ਖੁਦਾ ਕੇ ਲੀਏ
ਮੇਰਾ ਜ਼ਮੀਰ ਕਾਫੀ ਹੈ ਮੇਰੀ ਸਲਾਹਿ ਕੇ ਲੀਏ
                            (6)
ਏਕ ਬਾਤ ਹੈ ਜੋ ਕਹੀ ਨਹੀਂ ਜਾਤੀ
ਦਿਲ ਮੇਂ ਭੀ ਵੋਹ ਰੱਖੀ ਨਹੀਂ ਜਾਤੀ
                            (7)
ਹਰ ਬਾਤ ਪਰ ਵੁਹ ਹੰਸ ਦੀਆ ਕਰਤੇ ਹੈਂ
ਅੰਦਾਜ਼ ਨੈਆ ਹੈ ਮੱਗਰ ਕੱਤਲ ਕੀਆ ਕਰਤੇ ਹੈਂ
ਸ਼ੁਕਰ ਕਰੋ ਕਿ ਤੁਮ ਬੱਚ ਗਏ ਬਾਲ ਬਾਲ
ਚਿਹਰੇ ਸੇ ਦਿਲ ਕੀ ਬਾਤ ਜਾਣ ਲੀਆ ਕਰਤੇ ਹੈਂ 

                     ਇੰਜ: ਜੋਗਿੰਦਰ ਸਿੰਘ "ਥਿੰਦ"
                                         (ਸਿਡਨੀ)          

No comments:

Post a Comment

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਥਕ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਉਡੀਕ ਰਹੇਗੀ