'ਮਹਿਕਾਂ' ਵੈਬ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਆਪ ਸਭ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਨਿੱਘੇ ਹੁੰਗਾਰੇ ਦੀ ਆਸ ਰਹੇਗੀ।

13 July 2021

                ਗ਼ਜ਼ਲ        66

 ਮੇਰੀਆਂ ਗ਼ਜ਼ਲਾਂ ਬਣੀਆਂ ਸੋਚਾਂ ਦੇ ਸਿਰਨਾਂਵੇਂ  

ਮੇਰੇ ਲੋਕ ਗੀਤ ਵੇਖੋ ਬਣ ਗਏ ਮੇਰੇ ਪਰਛਾਵੇਂ


ਅੱਖਾਂ ਮੀਟ ਕੇ ਦਿਨੇ ਵੀ ਵੇਖੀਏ ਹਾਜ਼ਰ ਨਾਜ਼ਰ

ਸੁਪਨਿਆ ਵਿਚ ਆਕੇ ਬਣੇ ਮਹਿਲ ਵੀ ਢਾਹਿਵੇਂ

 

ਬੜੇ ਸਿਆਣੇਂ ਆਕੇ ਰੋਜ਼ ਹੀ ਮੈਨੂੰ ਦੇਣ ਸਿਲਾਹਾਂ

ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਰਹਿ ਨਾਂ ਹੁੰਦਾ ਗੁੰਗਰੂ ਜਦੋਂ ਛੰਕਾਵੇਂ


ਬੁਲਬਲਾ ਬਣ ਤਰਦੀ ਦਿਸੇਂ ਸਮੁੰਦਰਾਂ ਦੀ ਹਿਕ ਤੇ

ਚਮੱਕ ਝੱਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਇਹ ਸੁੰਦਰ ਕਿਵੇ ਬਣਾਵੇਂ


ਮੈਂ ਵਾਰੀ ਤੈਥੌਂ ਹੁਣ ਤਾਂ ਹੋ ਗਿਆ ਬਲਹਾਰੀ ਤੈਥੋਂ 

ਮੇਰੇ ਹੁਨਰ ਤੇਰੇ ਦਿਤੇ ਟੰਗ ਦੇ ਜਿਥੇ ਮਰਜ਼ੀ ਭਾਵੇਂ


ਮੇਰੇ ਸਿਰਨਾਵੇਂ ਤੇਰੇ ਤੇਰੇ ਸਿਰਨਾਵੇਂ ਬਣ ਗਏ ਨੇ ਮੇਰੇ

ਮੇਰੀਆਂ ਆਸਾਂ ਤੇਰੀਆਂ ਆਸਾਂ ਮੇਰੇ ਹੱਥ ਤੇਰੇ ਝਾਵੈਂ


ਸੱਤ ਜਨੱਮਾਂ ਦਾ ਤੇਰਾ ਮੇਰਾ ਪੱਕਾ ਵਾਹਿਦਾ ਹੋਇਆ

ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਲਈ ਤੂੰ ਮੇਰੇ ਲਈ ਧੁਪੇ ਰੱਖੇਂ ਯਾ ਰਖੇਂ ਛਾਂਵੇਂ


ਮੈਨੂੰ ਲੱਗੇ ਮੇਰੇ ਉਤੇ ਹੁਣ ਮਿਹਰ ਕਰਤਾਰ ਦੀ ਹੋਈ

"ਥਿੰਦ" ਨੇ ਤਾਂ ਭਰੋਸਾ ਕੀਤਾ ਡੋਬੇਂ ਜਾਂ ਪਾਰ ਲਗਾਵੇਂ

ਇੰਜ: ਜੋਗਿੰਦਰ ਸਿੰਘ "ਥਿੰਦ"

                  ( ਸਿਡਨੀ ) 

No comments:

Post a Comment

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਥਕ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਉਡੀਕ ਰਹੇਗੀ