'ਮਹਿਕਾਂ' ਵੈਬ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਆਪ ਸਭ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਨਿੱਘੇ ਹੁੰਗਾਰੇ ਦੀ ਆਸ ਰਹੇਗੀ।

24 October 2021

 ਗੀਤ                         102

 ਵੇ ਦਿਉਰਾ ਲਿਆ ਦੇ ਮੈਨੂੰ ਝਾਂਜਰਾਂ

                     ਮੇਰਾ ਨੱਚਨ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰਦਾ

ਮੇਰੇ ਮਾਹੀ ਲਾਮ ਤੇਂ ਆਉਣਾ

                   ਮੇਰਾ ਨੱਚਨ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰਦਾ

                   ਮੇਰੇ ਮਾਹੀ ਨੇ ਕੱਲ ਨੂੰ ਆਊਣਾ 

ਮੈਂ ਨਵਾਂ ਝੱਗਾ ਅੱਜ ਏ ਸਲਾਉਣਾ

ਮੈਂ ਮਾਹੀ ਦੇ ਆਉਣ ਤੇ ਪਾਉਣਾ

ਮੈਂ ਤੇਲ  ਬਰੂਹਾਂ ਤੇ ਚੋਣਾ

                  ਮੇਰਾ ਨੱਚਨ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰਦਾ

                 ਮੇਰੇ ਮਾਹੀ ਨੇ ਕਲ ਆਉਣਾ  

ਮੈਂ ਘਿਓ ਦੇ ਦੀਵੇ ਜਗਾਵਾਂ ਗੀ

ਤੇ ਸੌ ਸੌ ਸ਼ਗਣ ਮਨਾਵਾਂਗੀ

ਨਾਲੇ ਆਂਡ ਗਵਾਂਡ ਬਲਾਵਾਂਗੀ

                   ਮੇਰਾ ਨੱਚਨ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰਦਾ

                    ਮੇਰਾ ਨੱਚਨ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰਦਾ

ਮੇਰਾ ਮਾਹੀ ਆਂਉਦਾ ਕਿਥੇ ਰਹਿ ਗਿਆ

ਲੱਗਦਾ ਉਹ ਯਾਰਾਂ ਕੋਲ ਬਹਿ ਗਿਆ

ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਧੱਕ ਧੱਕ ਕਰਦਾ ਰਹਿ ਗਿਆ

                        ਹੁਣ ਨੱਚਣ ਨੂੰ ਦਿਲ ਨਹੀ ਕਦਾ

                       ਇਹ ਪੰਜੇਬਾਂ ਸੱਟਣ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰਦਾ

ਆਖਰ ਮਾਹੀ ਪਿਛੋਂ ਘੁਟ ਮਿਲਿਆ

ਚਾਵਾਂ ਨਾਲ ਝੋਲਾ ਸੁਟ ਮਿਲਿਆ

ਨਾਲ ਚਹਾਵਾਂ ਦੇ ਉਡ ਮਿਲਿਆ

                         ਮੇਰਾ ਰੁਸਣ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰਦਾ

                         ਅੰਦਰੋਂ ਨੱਚਨ ਨੂੰ ਦਿਲ ਕਰਦਾ

 "ਥਿੰਦ"ਸਾਰਾ ਗੁਸਾ ਕਾਫੂਰ ਹੋਇਆ

ਸਾਰੇ ਘਰ ਵਿਚ ਨੂਰੋ ਨੂਰ ਹੋਇਆ

                         ਮੈਂ ਤਾਂ ਨੱਚਦੀ ਫਿਰਾਂ

                         ਆਂਡ ਗੁਵਾਂਡ ਦੱਸਦੀ ਫਿਰਾਂ

  ਇੰਜ: ਜੋਗਿੰਦਰ ਸ਼ਿੰਘ  "ਥਿੰਦ"

   ( ਸਿਡਨੀ )

No comments:

Post a Comment

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਥਕ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਉਡੀਕ ਰਹੇਗੀ