'ਮਹਿਕਾਂ' ਵੈਬ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਆਪ ਸਭ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਨਿੱਘੇ ਹੁੰਗਾਰੇ ਦੀ ਆਸ ਰਹੇਗੀ।

14 March 2020

                        ਗਜ਼ਲ
ਦਿਲ ਜਲਿਆਂ ਦਾ ਦਿਲ ਜਲਾਕੇ ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਮਿਲਆ
ਸਾਨੂੰ ਸੱਤਿਆਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਸਤਾ ਕੇ ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਮਿਲਆ

ਸਾਰੀ ਉਮਰ ਤੇਰੀ ਇਕ ਝੱਲਕ ਨੂੰ ਤਰਸਦੇ ਰਹੇ
ਮਰਨ ਪਿਛੋਂ ਮੇਰਾ ਬੁਤ ਬਣਾ ਕੇ ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਮਿਲਆ

ਹਰ ਰਾਤ ਦੇ ਪਿਛੋਂ ਤੂੰ ਭੁਲ ਜਾਣ ਦੀ ਸੌੰਹੁ ਖਾਦੀ
ਹਰ ਸ਼ਾਮ ਦੇ ਪਿਛੋਂ ਫਿਰ ਆ ਕੇ ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਮਿਲਆ

ਸਾਰੀ ਉਮਰ ਹੀ ਵੇਖੋ ਅਸੀਂ ਤਾਂ ਧੁਖਦੇ ਹੀ ਰਿਹੇ ਹਾਂ
ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੀ ਤੱਕਦੀਰ ਮਿਲਾਕੇ ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਮਿਲਆ

ਮੇਰੇ ਦਰ ਤੋਂ ਕੱਦੀ ਤੈਨੂੰ ਵੱਫਾ ਦਾ ਖੈਰ ਨਹੀਂ ਜੁੜਿਆ
ਜਾਣ ਬੁਝਕੇ ਆਪ ਹੀ ਧੋਖਾ ਖਾ ਕੇ ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਮਿਲਆ

 ਅਸੀਂ ਲੱਖ ਕੱਸਮਾਂ ਖਾਦੀਆਂ ਕਿ ਮੂੰਹੌਂ ਨਾਂ ਨਹੀਂ ਲੈਣਾ
ਭਰੀ ਮਹਿਫਲ ਮੇਰੀ ਗਜ਼ਲ ਗਾ ਕੇ ਤੈਨੂੰ ਕੀ ਮਿਲਆ

"ਥਿੰਦ" ਜੀਂਦੇ ਜੀ ਤੂੰ ਕੱਦੀ ਸਾਡੀ ਕੱਦਰ ਨਾ ਕੀਤੀ
 ਮੇਰੀ ਕੱਬਰ ਉਤੇ ਦੀਪ ਜਗਾ ਕੇ ਤੈਨੂੂੰ ਕੀ ਮਿਲਆ

ਇੰਜ: ਜੋਗਿੰਦਰ ਸੀੰਘ "ਥਿੰਦ"
                  (ਸਿਡਨੀ)



No comments:

Post a Comment

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਥਕ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਉਡੀਕ ਰਹੇਗੀ