'ਮਹਿਕਾਂ' ਵੈਬ ਸਾਈਟ 'ਤੇ ਆਪ ਸਭ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ। ਆਪ ਜੀ ਦੇ ਨਿੱਘੇ ਹੁੰਗਾਰੇ ਦੀ ਆਸ ਰਹੇਗੀ।

26 November 2021

 ਗ਼ਜ਼ਲ                                            112

ਇਕ ਪੰਛੀ ਮੈਨੂੰ ਰੋਜ਼ ਹੀ ਆ ਕੇ ਕਹਿੰਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਏ 

ਤੈਨੂੰ ਅਸਮਾਨ ਦੀ ਸੈਰ ਕਰਾਵਾਂ ਏਦਾਂ ਕਹਿੰਦਾ ਏ

ਮਨ ਮੇਰਾ ਤਾਂ ਲੋਚਦਾ ਇਹਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਉਡ ਜਾਵਾਂ

ਪਰ ਕੱਚੇ ਪੈਰੀਂ ਉਡਨ ਨੂੰ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਢਹਿੰਦਾ ਏ

ਹੁਣ ਵੀ ਮੇਰੇ ਵੇਹੜੇ ਉਹ ਪੰਛੀਂ ਰੋਜ਼ ਹੀ ਆਉਦਾ 

ਮੇਰੇ ਲਾਗੇ ਬਹਿ ਚੋਗਾ ਖਾਂਦਾ ਤੇ ਦੋਸਤੀ ਪਾਉਦਾ ਏ  

ਬੇਗਰਜ਼ ਮਿਤਰ ਮੇਰਾ ਮੈਥੋਂ ਕੁਝ ਵੀ ਮੰਗਦਾ ਨਹੀਂ

ਜੱਦ ਵੇਖੇ ਮੈਨੂੰ ਉਦਾਸ ਆਨੇ ਬਹਾਨੇ ਹਸਾਉਦਾ ਏ

ਕਦੀ ਮਿਤਰਤਾ ਇਹਨਾਂ ਨਾਲ ਤੁਸੀ ਪਾਕੇ ਤਾਂ ਵੇਖੋ

ਅਪਣੀ ਜਾਨ ਦੇਕੇ ਵੀ ਤੁਹਾਡੀ ਜਾਨ ਬਚਾਉਦਾ ਏ

ਅੱਜ ਉਹ ਅਪਣੇ ਨਾਲ ਅਪਣਾ ਬੱਚਾ ਵੀ ਲੈ ਆਇਆ

ਮੈਨੂੰ ਤਾਂ ਹਰ ਬਚਾ ਮੇਰਾ ਅਪਣਾ ਹੀ ਬਚਾ ਭਾਉਦਾਂ ਏ

ਤੁਸੀ ਵੀ ਸਜਨਾ ਅਪਣਾ ਦਿਲ ਇਹਨਾਂ ਵਰਗਾ ਰਖੋ

'ਥਿੰਦ'ਫਿਰ ਵੇਖਣਾ ਸਾਡਾ ਜੀਵਣ ਸੋਹਲੇ ਗਾੳਂਦਾ ਏ 

ਇੰਜ: ਜੋਗਿੰਦਰ ਸੀੰਘ "ਥਿੰਦ"

( ਸਿਡਨੀ ) 

No comments:

Post a Comment

ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਥਕ ਵਿਚਾਰਾਂ ਦੀ ਉਡੀਕ ਰਹੇਗੀ